Tại sao nên lựa chọn lắp đặt camera Hikvision?

Đăng bởi : cameravn247T5/Th12/2020

Hiện nay nhu cầu sử dụng các loại camera giám sát ngày càng trở nên phổ biến. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng camera khác nhau nhưng camera Hikvision luôn nhận được sự yêu thích và lựa chọn của nhiều khách hàng. Vậy lý do tại sao dòng camera này lại có sức hút đến như vậy. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Lý do nên lắp đặt camera giám sát Hikvision

Thương hiệu là điều đầu tiên phải kể đến khi nói về dòng camera này. Hikvision là thương hiệu nổi tiếng với vị trí top 3 trên thế giới về camera quan sát. Trải qua gần 20 năm hoạt động, Hikvision đã tạo dựng được 25 chi nhánh khắp các nước trải dài từ châu Á tới châu Âu. 

Thứ hai là về mặt giá bán, camera Hikvision IP được đánh giá là sản phẩm có giá thành rẻ mà chất lượng tốt. So với các các loại camera có cùng phân khúc thì giá camera giám sát Hikvision thường rẻ hơn từ 2-5%. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành của thương hiệu Hikvision cũng tương đối tốt. Có thể sánh ngang với camera quan sát Kbvision.

Thứ 3, độ nét của camera quan sát Hikvision cao hơn so với một số thương hiệu camera quan sát cùng giá tiền khác. Mới đây, camera Hikvision đã phát minh ra công nghệ EXIR cho độ sáng đẹp và hoàn hảo hơn. 

Thứ 4 là khả năng lưu trữ hình ảnh. Camera Hikvision giá rẻ áp dụng công nghệ H264+ và H265 giúp lưu trữ hình ảnh được lâu hơn. 

Thứ 5 với camera Hikvision, dù đang ở bất kỳ đâu thì bạn cũng có thể theo dõi các hoạt động được ghi lại qua máy tính, smartphone kết nối Wifi, mạng không dây. 

Những ưu điểm nổi bật của Camera Hikvision

Với một số người tiêu dùng còn đang băn khoăn và thắc mắc xem camera Hikvision có tốt không thì chắc chắn sẽ được giải đáp ngay sau đây bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại:

– Thiết bị được sử dụng những linh kiện cao cấp với độ bền cao, khả năng chống nước siêu đẳng.

– Camera giám sát Hikvision có thể quan sát trong thời tiết xấu, có sương mù. Do vậy trong bất kỳ điều kiện môi trường như thế nào thì loại camera này vẫn đảm bảo các tính năng hoạt động tốt.

– Sản phẩm được tích hợp công nghệ phân tích hình ảnh, nhận diện khuôn mặt và công nghệ bám đuổi mục tiêu vô cùng tốt.

– Camera an ninh không dây này sở hữu công nghệ phân tích những chuyển động vẽ, công nghệ lập hàng rào ảo, cảnh báo xâm nhập trái phép.

-Trọn bộ 4 camera Hikvision được tích hợp ổ cứng với dung lượng cao lên đến 500Gb, giúp bạn lưu trữ được nhiều video hơn.

– Hikvision IP camera được trang bị ống kính có độ phân giải cao 2.0 Megapixel. Điều này giúp mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp nhất, tín hiệu video Full HD.

–  Sản phẩm camera Hikvision 2MP có tính ổn định cao, rất ít khi xảy ra lỗi.  

Lời khuyên khi lựa chọn địa chỉ lắp đặt camera giám sát Hikvision

Bạn nên lựa chọn những địa chỉ lắp đặt trọn bộ camera Hikvision (bao gồm cả công lắp đặt) vì như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.   

Hãy khảo sát thị trường camera, xem báo giá camera Hikvision của các cửa hàng để tìm được một địa chỉ lắp đặt camera Hikvision giá rẻ mà chất lượng tốt.

Khách hàng nên lựa chọn các đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm và cam kết camera Hikvision 2.0 chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành dài hạn. Mặt khác với những địa chỉ đáng tin cậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi họ sẽ đưa ra phương án lắp đặt tối ưu nhất, bảo mật không dây tốt nhất cho Hikvision camera IP.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên. Có thể giúp khách hàng yên tâm phần nào trong việc lựa chọn lắp đặt dòng sản phẩm camera giám sát Hikvision. Nếu bạn có bất cứ điều gì thắc mắc cần được giải đáp thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0981.185.620 nhé.