Lắp đặt camera trọn bộ uy tín và chất lượng 

Đăng bởi : cameravn247T4/Th3/2021

Việc giám sát văn phòng, nhà ở, cửa hàng công xưởng…. bằng hệ thống camera. Để đảm bảo tình hình an ninh ngày càng trở nên phổ biến. Dưới đây là toàn bộ thông tin về lắp đặt camera trọn bộ giá rẻ để bạn có thể hiểu thêm về dịch vụ này. Hãy cùng tham khảo để có được hệ thống camera giám sát hiệu quả chuyên nghiệp. Những vẫn có thể tiết kiệm chi phí được một cách tối đa nhất.

Giới thiệu chung về camera quan sát

Camera quan sát chính là thiết bị dùng để ghi hình lại những hình ảnh tại khu vực lắp đặt. Với tốc độ truyền tải của nó đúng theo thời gian thực. Mang đến cho người sử dụng những hình ảnh rõ nét qua hệ thống internet hoặc đầu ghi.

Khi lắp đặt camera quan sát trọn gói sẽ cho những hình ảnh chân thực. Ở tất cả những nơi có lắp đặt camera. Thông qua laptop, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng… một cách thuận tiện, dễ dàng. Hiện nay đang có 2 loại camera chính đó là loại có dây và loại không dây. 

lap-dat-camera-tron-bo-1

Giới thiệu chung về camera quan sát

Lắp đặt camera trọn bộ bao gồm những gì?

Lắp đặt camera quan sát trọn gói chính là tổng giá trị của một gói lắp đặt camera Trong đó bao gồm tất cả các chi phí lắp đặt và cả các thiết bị. Trong quá trình triển khai sẽ không phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào. Dưới đây sẽ là toàn bộ những thiết bị cần có trong gói lắp đặt trọn bộ:

  • Bộ camera trong nhà hoặc ngoài trời bao gồm camera thân hoặc là camera bán cầu. Độ phân giải từ 1.0 MP cho đến 2.0 MP, chất lượng hình ảnh từ HD hoặc Full HD. 

Với các tính năng đầy đủ bao gồm: Công nghệ cho hình ảnh rõ nét vào ban đêm Hồng ngoại.

Chuyển động và phát hiện thông minh.

Chống bụi và chống nước theo tiêu chuẩn IP67( Đối với camera thân được lắp đặt ngoài trời). Hoặc IP66( đối với camera bán cầu được lắp đặt trong nhà)

Chế độ giảm nhiễu DNR, bù ngược ánh sáng với chế độ BLC

2 chế độ quay cả ban ngày và ban đêm.

  • Đầu ghi hình camera gồm các loại 4 cổng, 8 cổng và 16 cổng.

Đầu ghi là một thiết bị có thể đón nhận các tín hiệu từ camera. Có nhiệm vụ ghi lại và xử lý những hình ảnh bằng thời gian thực. Để có thể diễn đạt ra cho người sử dụng và quản lý được dễ dàng. Là một thiết bị trung gian giúp kết nối giữa đầu vào và đầu ra của camera.

  • Ổ cứng dùng để lưu trữ gồm 250Gb, 500gb hoặc 1Tb( cũng có thể năng cấp).
  • Dây cáp để truyền tải tín hiệu: tặng 10m trên 1 camera.
  • Dây nguồn cấp trong camera : tặng 10m trên 1 camera.
  • Tặng kèm nguồn DC 12V – 2A chuyên dụng dành cho camera.
  • Tặng bộ Jack BNC – F5 dùng để kết nối camera.
  • Miễn phí phụ kiện đi kèm cùng công lắp đặt.
lap-dat-camera-tron-bo-2

Lắp đặt camera trọn bộ bao gồm những gì?

Những ưu điểm của việc lắp đặt camera trọn gói 

  • Sẽ không phát sinh thêm chi phí ngoài những thỏa thuận ban đầu. Nếu như không sử dụng quá định mức.
  • Ở từng địa điểm triển khai sẽ có những sản phẩm chất lượng và những chi tiết phù hợp.
  • Mức giá được thỏa thuận ngay từ ban đầu
lap-dat-camera-tron-bo-3

Những ưu điểm của việc lắp đặt camera trọn gói

Trên đây là toàn bộ thông tin về lắp đặt camera trọn bộ. Mong rằng bạn sẽ có được những sự lựa chọn thích hợp nhất. Phù hợp với nhu cầu của mình. Hoặc cũng có thể đến với chúng tôi để được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất.