Bật mí những ưu – nhược điểm khi lắp đặt camera mini 

Đăng bởi : cameravn247T5/Th4/2021

Chúng ta thường nghe đến những dòng camera thông thường. Tuy nhiên thì có rất ít người biết đến sự tồn tại của dòng camera mini. Mới nghe tên thì chúng ta đã nghĩ đến hình dáng nhỏ bé của thiết bị phải không nào. Vậy những ưu điểm, nhược điểm khi lắp đặt camera mini là gì? Hãy cùng theo chân bài viết để tìm kiếm câu trả lời cho mình nhé.

Giới thiệu về camera mini

Camera mini được biết đến là một thiết bị quan sát không dây công nghệ cao. Chúng có khả năng hoạt động độc lập trên từng địa chỉ IP . Đặc biệt chúng có khả năng kết nối trực tiếp với mạng wifi thông qua máy tính, điện thoại….

So sánh về bản chất thì dòng camera mini cũng không khác so với dòng thông thường. Điểm khác biệt lớn nhất chính là thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Đôi lúc nó còn có kích thước chỉ bằng lòng bàn tay.

lap-dat-camera-mini-2

Giới thiệu về camera mini

Những ưu – nhược điểm khi lắp đặt camera mini

Những ưu điểm khi lắp đặt camera mini

So với những thiết bị khác thì camera mini có kích thước nhỏ hơn. Do đó mà bạn có thể lắp đặt chúng ở bất cứ đâu trong phòng. Còn có một số loại có thể ngụy trang thành các vật dụng trong nhà như đồng hồ, đèn…

Chiếc camera thông minh với kích thước nhỏ giúp bạn có thể quan sát từ xa mà không gây sự chú ý. Ngoài ra thì dòng camera này còn tích hợp những cảm biến thông minh. Khi có người đột nhập sẽ lập tức gửi thông báo về điện thoại cho bạn. Bên cạnh đó thì thiết bị còn có khả năng tích hợp pin sạc, nên khi mất điện vẫn có thể hoạt động.

Cùng với đó thì dòng sản phẩm này rất dễ dàng lắp đặt. Không cần phải kết nối với đầu ghi hay ổ cứng… Do đó mà việc lắp đặt cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Người dùng không cần phải lo đến việc kết nối dây làm hư hỏng căn phòng.

Ngoài ra thì dòng này còn có giao diện thân thiện, không khó khăn trong việc sử dụng. Nhờ vào khả năng kết nối với điện thoại, nên bạn có thể theo dõi và giám sát. Khu vực lắp camera mọi lúc mọi nơi một cách tiện dụng và dễ dàng hơn.

lap-dat-camera-mini-3

Những ưu điểm khi lắp đặt camera mini

Những nhược điểm khi lắp đặt camera mini

Camera mini là một dòng camera có kích thước nhỏ, hướng đến là những người sử dụng là gia đình. Nên dòng này chỉ thích hợp lắp đặt bên trong nhà. 

Nếu như bạn cần hệ thống camera chuyên nghiệp tại các ngân hàng, siêu thị. Thì đây chính là nhược điểm lớn nhất của dòng camera mini. Dòng camera này chỉ phù hợp lắp đặt tại các gia đình. Hay những văn phòng có kích thước vừa và nhỏ các quán cafe, quán ăn…

Tuy còn tồn tại một số nhược điểm nhất định nhưng với mức giá thành phù hợp. Thì những nhược điểm này ở mức có thể chấp nhận được. Bởi chức năng chính cần thiết cho việc giám sát an ninh thì thiết bị này đều được thực hiện tốt.

lap-dat-camera-mini-4

Những nhược điểm khi lắp đặt camera mini

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm khi lắp đặt camera mini. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích. Để bạn có thể lựa chọn thiết bị an toàn cho ngôi nhà của mình. Hoặc nếu cần thêm thông tin có thể liên hệ với cameravn247.com để được tư vấn thêm.