Những lưu ý khi lắp camera giám sát mới nhất 2021

Đăng bởi : cameravn247T2/Th1/2021

Hiện nay thì cuộc sống hiện đại thì việc đảm bảo an ninh là vô cùng quan trọng. với công nghệ hiện đại thì việc lắp camera giám sát cũng không quá phức tạp. Dưới đây là những lưu ý mà bạn cần chú ý khi lắp đặt hệ thống giám sát này. Hãy theo dõi để nắm thêm được thông tin nhé.

Dựa vào nhu cầu để lựa chọn mẫu mã được phù hợp

Trong những năm gần đây thì thị trường camera đã có những sự phát triển mạnh mẽ. Dựa trên nhiều phân khúc mà có rất nhiều những loại mẫu mã đa dạng khác nhau. Giúp cho người tiêu dùng có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

Do đó mà để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất thì bạn cần xác định rõ được nhu cầu của mình. Ví dụ như:

  • Đối với nhu cầu dành cho gia đình thì bạn nên lựa chọn những loại có thiết kế nhỏ gọn và lắp đặt được dễ dàng hơn. Các vị trí được lắp đặt như phòng có trẻ nhỏ, phòng khách hay phòng sinh hoạt chung… Hệ thống camera cần có sự kết nối đơn giản trong mọi tình huống có thể truy cập dễ dàng như lắp camera wifi.
  • Đối với những doanh nghiệp lớn: sẽ rất phức tạp hơn cho hệ thống giám sát . Bởi người dùng sẽ phải lựa chọn nhiều hệ thống khác nhau. Hệ thống vận hành sẽ phải thiết kế phức tạp hơn. Công tác giám sát sẽ cần một phòng để phục vụ riêng. Nên mức chi phí sẽ cao hơn.

Vị trí lắp đặt và khu vực quan sát được lắp đặt rõ

Khi muốn lắp đặt hệ thống giám sát thì cần phải có kế hoạch trước. Khu vực quan sát thiết bị là điều đầu tiên mà bạn cần chú ý.

Những khách hàng cá nhân nếu như muốn lắp đặt tại của chính. Thì nơi lắp đặt cần đảm bảo tránh được những tác động từ môi trường làm ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của thiết bị.

Khả năng chuyển động của ống kính và tiêu cự của ống kính bạn cần chú ý đến thông số. Cảnh quan được bao quát góc nhìn rộng hơn nếu như có một tiêu cự ngắn.

Đối với những khách hàng có nhu cầu quan sát tại những khu vực rộng hơn. Ví dụ như: làm việc văn phòng hay trưng bày sản phẩm. Thì hình ảnh có chất lượng sắc nét hơn, khả năng bao quát rộng hơn thì nên bố trí camera ở tiêu cự dài hơn.

Ban đêm camera đó có khả năng quan sát như thế nào?

Nếu như bạn có nhu cầu quan sát camera vào ban đêm. Thì bạn nên lựa chọn những thiết bị có nhận dạng hồng ngoại. Hiện nay thì trên thị trường thì những thiết bị có mức giá từ trung cấp cho đến cao cấp đề được trang bị mắt hồng ngoại.

Camera có chất lượng hình ảnh như thế nào?

Một trong những yếu tố quan trọng khi lắp camera giám sát đó là chất lượng của hình ảnh. Khi gặp sự cố thì chất lượng hình ảnh là thực sự cần thiết. So với các hệ thống camera thông thường thì hệ thống camera IP. Thì có khả năng cung cấp hình ảnh rõ nét hơn. Tuy nhiên thì giá bán của nó lại cao hơn.

dich-vu-sua-chua-bao-tri-camera-quan-sat-cameravn247

Camera có khả năng lưu trữ như thế nào?

Người dùng có thể truy cập vào dữ liệu một cách thuận tiện. Nhờ vào khả năng lưu trữ mà camera cung cấp. Ổ cứng của lưu trữ thông tin của camera sẽ khác với ổ cứng của máy tính dựa vào tuổi thọ và nhiệt độ của thiết bị.

Khi đó người dùng khi mua ổ cứng dùng cho việc lưu trữ thông tin của camera cần cân nhắc kỹ. Bạn nên tham khảo tại các đơn vị lắp đặt uy tín.

Bài viết trên đã đưa đến cho bạn những lưu ý khi lắp đặt camera. Nếu còn thắc mắc có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn thêm. Những dịch vụ mà đơn vị cung cấp bao gồm: Lắp camera gia đình, Lắp camera biệt thự, Lắp đặt camera nhà xưởng… Nếu cần sử dụng đến dịch vụ lắp camera giá rẻ hà nội hãy đến ngay với chúng tôi.