Thông tin về lắp đặt camera dahua mới nhất 2021

Đăng bởi : cameravn247T2/Th3/2021

Trước tình hình an ninh vô cùng phức tạp hiện nay biện pháp tốt nhất là bạn nên tự bảo vệ tài sản của mình. Trong đó việc lắp đặt camera dahua là giải pháp tối ưu cho việc giám sát an ninh khu vực. Cùng tìm hiểu những thông tin qua bài viết sau đây bạn nhé.

Tìm hiểu về camera Dahua

Camera Dahua là dòng thiết bị ghi hình trực tiếp hình ảnh, âm thanh, video. Sau đó truyền qua mạng Internet và đưa đến thiết bị quan sát của người dùng nhanh chóng và hiệu quả. Dahua là loại camera không dây được lắp đặt ở các khu vực có diện tích nhỏ gọn. Sản phẩm phù hợp với các vị trí không thể đi dây, có thể lắp đặt và duy chuyển dễ dàng.

lap-dat-camera-dahua-1

Hướng dẫn lắp đặt camera quan sát tại nhà nhanh nhất

Nguyên lý hoạt động của thiết bị cơ bản giống với các thiết bị camera khác. Chỉ khác là tín hiệu không truyền qua dây mà được truyền qua sóng  Wifi. Trong quá trình hoạt động các loại hình ảnh, video, âm thanh từ trong ống kính sẽ được dẫn tới con chíp. Sau đó được truyền lên mạng và mã hóa trực tiếp đến thiết bị thông minh của người dùng. Những tín hiệu thu được sẽ được lưu vào thẻ nhớ hoặc kho lưu trữ đám mây rõ ràng.

Lắp đặt camera Dahua 

Camera Dahua có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và có tính thẩm mỹ rất cao. Thiết bị mang nhiều tính năng nổi bật công nghệ hồng ngoại hiện đại, thông minh. Bạn nên lắp đặt camera Dahua tại các khu vực như nhà ở, cửa hàng, văn phòng. 

Dahua là thương hiệu có điểm mạnh vượt trội “Home-use Series” với chất lượng hình ảnh độ phân giải cao. Hỗ trợ loa và mic đàm thoại 2 chiều, có thể quan sát cả ngày và đêm dễ dàng. Thiết bị còn hỗ trợ cho người dùng khả năng quay quét ngang, quay lên xuống 90 độ. Camera Dahua hỗ trợ cho bạn cài đặt 8 hành trình và cài đặt trước 25 điểm cụ thể. 

lap-dat-camera-dahua-2

Lựa chọn thiết bị camera Dahua cho không gian nhỏ hẹp

Vị trí lắp đặt camera Dahua

Mỗi loại camera được lắp đặt ở từng vị trí riêng biệt. Camera Dahua được lắp ở các vị trí trong nhà ở, cửa hàng, công ty,… Cụ thể như sau:

  • Lắp đặt camera Dahua cho gia đình: Quan sát con cái khi không có mặt ở nhà, quản lý công việc của người giúp việc dễ dàng.
  • Camera Dahua cho cửa hàng: Theo dõi công việc của nhân viên, quan sát mọi hành vi của khách hàng. Từ đó có thể tăng hiệu quả bán hàng tốt và hiệu quả nhất.
  • Lắp đặt camera cho công ty, văn phòng: Đây là giải pháp cần thiết cho việc đảm bảo an ninh công ty. Nâng cao tinh thần tự giác và quản lý nhân viên. Tăng hiệu quả làm việc lên mức tối đa nhất.

Bên cạnh đó còn rất nhiều các khu vực cần thiết lắp đặt camera quan sát. Được nhắc đến như: quán cafe, khách sạn, nhà hàng, quán ăn,…

lap-dat-camera-dahua

Dịch vụ lắp đặt camera tại Cameravn247.com

Lý do nên lựa chọn lắp đặt camera quan sát tại Cameravn247.vn

Cameravn247.com là đơn vị chuyên phân phối, thi công và lắp đặt các loại camera an ninh chuyên nghiệp. Với những loại camera đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dahua, Hikvision, Kbvision,…. Với chính sách bán hàng tận tâm, chuyên nghiệp, giao hàng siêu tốc. Khách hàng sẽ được hướng dẫn cài đặt miễn phí tại nhà với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về lắp đặt camera Dahua mới nhất. Hy vọng đây sẽ là những điều bổ ích trong lựa chọn của bạn. Để được tư vấn tốt nhất hãy để lại số điện thoại của bạn tại đây nhé.